การค้นคว้าอิสระ การศึกษาความเต็มใจจะจ่ายของผู้บริโภคต่อการให้บริการแท็กซี่ไร้คนขับกรณีศึกษา พื้นที่กรุงเทพมหานครฯและพัทยา (MBE,2564)September 6 2022April 21 2024
การค้นคว้าอิสระ ความต้องการซื้อคอนโดมิเนียม ในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 (MBE,2564)September 6 2022April 21 2024
การค้นคว้าอิสระ ความสัมพันธ์ของส่วนผสมการตลาดและการตลาดดิจิทัลต่อพฤติกรรม การซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ (MBE,2564)September 2 2022April 21 2024